• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Sokkattan paarvai - 3

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Illa illa.. evloo novel padikiren..romance nalae kelvi gnanam thaan.. onnum thonarathillai... Athaan.. oru vela over raa padicha... Karpanaiyilayae vaalthuruvoom pola harini..???
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Illa illa.. evloo novel padikiren..romance nalae kelvi gnanam thaan.. onnum thonarathillai... Athaan.. oru vela over raa padicha... Karpanaiyilayae vaalthuruvoom pola harini..???
???? Hahaha...namma green sand dhana kavya..kelvi gnanam dhan ellame.
Naan already oru story la padichurukken.
Adhula heroine hero va paathu ivan periya vikramaadhitha nu summa solluva...aana avan peru vikraman...idhu avalukku theriyadhu ....vaira kumizhi nu nenaikkaren.
Adha vechu dhan ippidi sonnen instinct nu..???? kelvi gnanam dhan namakku
 




Nishirdha

அமைச்சர்
Joined
Feb 8, 2018
Messages
3,003
Reaction score
5,586
Location
Tamil Nadu
Name eh theriyama shalu eppidi sonna nu ketta adhukku peru love ma nishu...instinct onnu manasula sollum sila perukku...kita thatta pera solluvanga ????

PA na pair irukka koodadha...avanum paavam dhana???

Raghav pathi romba yosikkadha. Nxt ud la solren.

Nandri partner???
Ok satisfied reply than, next ud konjam seekirama tha ma:giggle:(y)
 




Nishirdha

அமைச்சர்
Joined
Feb 8, 2018
Messages
3,003
Reaction score
5,586
Location
Tamil Nadu
Sila perukku dhan kavya??? ellarukkum nu naan sollave illaye...that 2 nerla pathonna dhan thonum...naan dhan yaaraiyum pakkalaye pakkalaye????

Aama unakku edhukku thonamum...adhukulla ya pudichutta????????
Aahhhh partner vamba vilaiku vaangitu athuku explanation vera kodukura:LOL:
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Aahhhh partner vamba vilaiku vaangitu athuku explanation vera kodukura:LOL:
Ahaan...naanga vambu ellam vangala nishu.
Ippa ungalukku doubt clear aacha illaya ava krish nu kirukkanudhukku. Sollunga illana again mudichu poda naan ready??
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top