• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Sokkattan paarvai - 25(final)

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
????wow semmad ....first unku congrats d darling ......
Startingla irunthu ragav ...krish ...nu rendu per irukkanganu kulapivittu avaluku maranthuduchinu enga bp ah ethi ...heroine ah renda kaamicha paravala nee herovoda pa nu surya ,prqkash rendu per kaamichi egapatta kalatta panna ??athum nmba surya hahaha ivana pathi slanumna siripu than varuthu .....

Rajasekar ...ranjith ....na ninaichamaari thandana kuduthuta thappu panra evana oruthanuku ellarmunnadiyum thandana kuduththa pothum aduthu antha thappa panna mathavan bayapaduvan ....ana athu nmba naatla kastam rajasekar ladt ah slra maathiri karunai nra perla niraya per escape aaguraanga ....

Aduthu rajasekar kana thandana athu ranjith ah vida mosam ...petha ponney aruvaruppa irukkunu slaratha vida oru appaku kevalamana thandana ethuva irukum ...????semma lines ellam .....

Ama harini darling ithulam neya ezhuthuna ??thidirnu imbuttu thathuvatha allividra ...enga d vachirntha ithalam ithana naalla ...

Kadasiya ennoda chlooo ragav???krishna .....shalu??baby .....ivan kedinrathu enku eppavo terium avaluku niyabagam illanavudaney sir love story ah alli vitrukaaru pola ???ne embuttu kadi vaangunanu engluku terium chloo??...


வாழ்த்துக்கள் harini ma rmba azhaga unnoda sokkattan paarvaiyai engaluku kuduthuta ....unnoda aduththa story eppo ....ithulaey part two edukka poriya darli?????
thank u so very much thoshi:love::love::love::love:

nee ella epi kum comment potrukka , aana ennala dhan reply panna mudila di..but , felt so happy darling...

evlo periya comment !!! very energetic after seeing this . sodhapirukkeno nu oru doubt irundhuchu di , but ippa ellam poyindhi:LOL::LOL::LOL:

part 2 ahhhhhh :censored::censored::censored::censored:ippathiku idea illa ma...lets see...
thanks again thoshi ... it means a lot
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
வெற்றிகரமாக முடுச்சுட்டா ஹரிமா ....(y)(y)(y)
lovely அண்ட் ஆக்ஷன் திரில்லர் மா ..:eek::eek:
ரஞ்சித் யூ deserve it ...:alien::alien::alien:
இப்படி பண்ணித்தான் திருத்துவாங்க னு கேவலமான சொசைட்டி ல இருக்கோம்...
அப்படி ஒரு சூழ்நிலையை உருவாய்க்கி வெச்சுருக்கோம் ..
தப்பு பண்ண தண்டிக்க யாரும் இல்லை னு இப்படி பன்றாங்க ..அதிகாரிங்க ஒழுங்கா அவங்க வேலைய செஞ்சுருந்த இவ்வோளோ பிரச்சனைகள் இருந்தருக்காது......:sneaky::sneaky:
ராஜசேகர் உங்களுக்கு இதுக்கு மேல வேற அசிங்கம் இல்லை ...
ஐய் ஷாலுமா நியாபகம் வந்துருச்சு....:love::love:
குட்டி க்ரிஷ் awesome ...:whistle::whistle:
ஹபிப்ப்ய எண்டிங் சொக்கட்டான் பார்வையில் சொக்கி போய் நிக்கிறோம் டியர் ....:giggle::giggle:
thanks a lot hari dear:love::love::love:

yes , namma society la changes varala na romba kashtam dhan di..romba correct ah un view ah sollirukka ...

throughout support pannadhuku romba thanks hari...enaku boosting ah un comments irukkum ... thank u so much di for ur contribution:love::love::love::love:...inime jolly ah site la valam varuvene
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Congratulations for completing your first story. Well written with lots of twists and turns. All the best to you. Take care Harini.
thank u so much vijaya ka :love::love::love: ur comments are so valuable for me.. thank u for ur support
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
First kathai arumaiya mudicha Harini chellathukku vaalthukal ????.
Ranjith, Rajasekar Oda mudivu sariyana ondru...... Krish, Shalu lovely characters..........
Super and very nice novel laddu kutty.???????????.
thank u so much deepa ka :love::love::love: kadhai full ah support panni comment pottadhuku periya thanks ka ...
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
அழகா முடிச்சிட்ட ஹரிணிம்மா.... வார்த்தைகளில் எதுகை மோனையெல்லாம் சும்மா துள்ளி விளையாடுது ???
naanume ini thulli vilaiyaadi site la oduven sangi ka :love::love::love:love u ka .. enaku support pannadhuku thank u very much sangi ka....
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top