• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

???Milk falls at Aariyangavu near Tenkasi???

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Sathya sivaprakash

அமைச்சர்
Joined
Jan 13, 2019
Messages
1,989
Reaction score
5,324
Location
Coimbatore
Neenga rendu perum engalukku ANNAAVUM AKKAAVUM nu vera migap periya unmaiyai unga life la muthan muraiyaaga sollirukkeenga.??????????????????????
??????????????????????????????????????
Super machaa.. ennum sound fulla vaichu sollu machaa.. 2 um biriyani sapparathuley kanna erukunga..???
 




Sathya sivaprakash

அமைச்சர்
Joined
Jan 13, 2019
Messages
1,989
Reaction score
5,324
Location
Coimbatore
Enkitta sollanum????
Illenaa enkittayum kundoosi, milagaaip Podi, veppilai charu and katterumbu, thael ellaam irukku??????
Sollale..???chicken briyaniyai kannaala than parkka mudiyum?????

??????
Ne avlo seekiram Grandpa kaalla vizha maattiye???innikku paasam potthukkittu varuthu???
Chicken briyani, chicken 65 and fish fry vera???????????

Enakku oru unmai therinchaaganum....enakku oru unmai therinchaaganum.??

@Sathya sivaprakash
Machaaaaaaa??????????????
Unakku yethaavathu theriyum....????
Annaavum akkaavum chicken briyaniku deal pottirukkaanga machaaa....ennavaaa irukkum??
Unaku yethaavathu......?????
Seekkiram vaa machaaaaa.
AMA machaa paasam romba ponguthu.. ethu yethukunu therilayee.. ??
Pasamalar padam kattuthunga namakey ?????
Evanga Biriyani vangi tharangalama.. avanga sapduvangalama... shhhh mudila.. ???
 




Sathya sivaprakash

அமைச்சர்
Joined
Jan 13, 2019
Messages
1,989
Reaction score
5,324
Location
Coimbatore
Namma illaatha neramaa parthu koottani amaichurukkaanga machaaa.
Chicken briyani chicken 65 and fish fry ku oppantham podappattirukku.
Ennavaa irukkum?????machaaa.
Item romba kammiya erukey ????
Vidu macha.. yevvalavoo pathuttom.. evangala samalikka mudiyatha .. (( biriyani la peythi madhirai kalanthidalam )) ????????
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top