• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Irumunai kathi - 15

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Premalatha

முதலமைச்சர்
Joined
Feb 17, 2018
Messages
8,295
Reaction score
33,601
Location
UK
சிம்மா கவலை வேண்டாம் உங்க கல்யாணத்துக்கு மோனி எந்த வித தொந்தரவும் தர மாட்டாங்க... அதனால் நீ கவலை கொள்ளாமல் உன் கடமையை செய்... அழகி உனக்கே உனக்கு தான்... நீ தான் அவ ஆளுடா...

உன் தங்கச்சி வாழ்க்கையில் தான் கும்மி டான்ஸ், குத்து டான்ஸ் என்று design design aaa எல்லாம் போடுறாங்க... அதையும் நாங்க அசல்டா முடிப்போம் அது வேற கதை??

பிரியாணி என்றா Bhai
படுக்க வேண்டும் பாய்
குழந்தைகள் விளையாடுவாங்க டாய்
The god of small things ஆத்தர் அருந்ததி ராய்
எவடி அவ இந்த அமிர்தா ராய்

யாரு பெத்த மகளோ !!
எங்ககிட்ட மாட்டி எப்படி அடிபடபோகுதோ...
ஹரே பகவான் !! பாவம் கொஞ்சம் பாத்து செய்...

மோனி விக்கிக்கு நீ ஆளை செட் பண்ண நாங்க அமைதி புறாவை பறக்க விடுவோம் என்ற நம்பிக்கையோ???

Moni darling you are very pity
New arrival will be return to Mumbai city
Why you are doing atrocity??
Try to be simplicity...?????
 




Last edited:

Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
Simma vum mathi yaa love pannuraana.. ithunga rendum thaa jodiya.. ???.. sari polachi pogatum.. rendum unnai kaanavillaiye nu paatu paadittu irukku.. ???..

Simma.. ????????.. unnoda kanniyam kandu naa piramikken athuvum antha vasthiram scene sema ????... unnoda kulappam.. sanjalam.. pathattam.. padapadappu... And last kallathanam ellame kathalin arikuriyaa thaan teriyuthu.. ???... All the best for your future for tamil sollikuduthufying.. ??????

Neeyum un friend dum intha vishiyathula onnu simma.. kaadhal erandaam patchamoo.. ???.. appuram kovam varaama enna seiyum..

Mathi amma pesurathu avanga edathula irunthu correct thaan.. ivangaluku eppadi teriyum simma enga poyirukaan nu.. appadiye terinchaalum.. ethuku intha thevai illatha vela nu thaan kepaanga.. ??..

But IAS maapillaiyaa.. yenma antha maapilaikku kalyaanam panni vachitiyaa.. atha solluma.. pothum.. FBI nu oru thuduppu irukurathey pothum ???.. ithuku mela thaangaathu.. ???..

Kettathu seiyave politics nulayuravanga mathila.. nallathu seiya evloo thagiduthirutham pannunaalum thagum.. enna atha konjam thamizhachi kitta sollittu pannirukalaam.. ??.. naanum ippadi oru youngster raa thaan ethirpaakuren.. ???

Vanthutaada oruthi.. amirtha vaa.. per nalla thaa iruku.. aalu eppadi nu teriyala.. ??.. villi thaana.. athuve doubt thaan.. paapom.. ???..

Dei vikram nee thaanda yen amithiya irukka nu pathil solanum.. eva ava.. ethuku twitt vera pannuthu.. ???..

Thamzhachi yen maa yen.. sari vidu neeyum enna pannuva appadi ketta.. haiyoo aatha naa katha mudiyum.. gethu d gethu.. :cool::cool::cool: you are correct.. ippadilaam ketta appadi thaa sollanum..

Ennada ithu pirivoda distance koodite poguthu.. ???.. sera vaaipu iruka illaya.. ithula inum 15 epi thaanaam.. pathave pathaathu.. ???
 




Last edited:

Anithabala

மண்டலாதிபதி
Joined
Feb 8, 2018
Messages
308
Reaction score
496
Location
Madurai
Super epi Moni dear... Kadamai thandi eppo than kadhal unarvu simmavukku vanthu erukku... Athukkum postpone card pottutan... Simmaa semmaaa...
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top