• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

தேன்மழை வில்லுப்பாட்டு - பிரேமா

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Premalatha

முதலமைச்சர்
Joined
Feb 17, 2018
Messages
8,295
Reaction score
33,601
Location
UK
BE72769C-0560-43AC-AB2E-A3DBCC858CD0.jpegஅன்பு தோழமைகளே...

என்னுடைய தேன்மழை வில்லுப்பாட்டு வடிவிலே கொடுத்து இருக்கிறேன்... முதல் இரண்டு பாகத்தில் சில மாற்றங்களை செய்து முழு தேன் மலையையும் ஒரே பதிவாக இங்கே கொடுத்து இருக்கிறேன் ...
புதிய முயற்சி எனக்கு தெரியாத ஒரு துறை... நிறைய google ஆண்டவர் துணையோடு தான் எழுதி இருக்கிறேன் ... எழுத்துப்பிழை இருக்க வாய்ப்பு நிறைய இருக்கு... ஒன்றுக்கு நான்கு முறை படித்து பார்த்து தான் போட்டு இருக்கிறேன்.. எழுத்துப்பிழை இருந்தால் மன்னிக்கவும்..

முடிந்த அளவு ஒரு வில்லுப்பாட்டு நிகழ்ச்சியை பார்த்த உணர்வு உங்களுக்கு கிடைக்கும் என்ற நம் பிக்கையுடன் இந்த தேன் மழையை கொடுத்து இருக்கிறேன்..

படித்துவிட்டு உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் பகிர்ந்துகொள்ளுங்கள்...??

எல்லாரும் அரைத்த மாவு தான்.. ஆனால் பதம் தான் வேற..

C1FE0D39-2D2A-4D40-9493-DB8B9A873ABD.jpeg

https://docs.google.com/document/d/1091DUZy-INZPi3YG4LPscNqv56e-IfOBac_QyKRl7Gk
 




Sanshiv

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Apr 13, 2018
Messages
5,212
Reaction score
20,359
Location
USA
வில்லுப்பாட்டு நிகழ்ச்சி பார்த்த மாதிரியே இருந்துச்சு ப்ரேமி.. இடையிடையே நீங்க கொடுத்திருக்கும் கவுண்ட்டர்ஸ் எல்லாமே கலக்கல்...

ஆதித்த கரிகாலனுக்கு பிரியாணி கொடுத்தாச்சு இனி பார்த்திமாமாவை ஆவலுடன் எதிர்பார்க்கலாம் ???
 




vanisha

Moderator
SM Exclusive
Joined
Feb 6, 2018
Messages
991
Reaction score
112,692
Location
anywhre
Good job Prems :) nalla iruntuchi. Enaku sutha Tamil konjam kastam thaan. Mudinja alavuku padicuten. Naduvula vara counters superpa :)
 




M

Manga.

Guest
மிக மிக அருமை. புதுமை
Wow... super ah iruku ka ??...villu pattu...pinnati background music ota nenga padiruntha...innum super ah irukum??
.நான் நினைதேன் நீங்க சொல்லிடீங்களே. சஷிஜியோட தளபதிக்கு ஜே !!!(SM சைட்toda ரசிகர்கள் சார்பாக )
 




Nachuannam

அமைச்சர்
Joined
Nov 27, 2018
Messages
4,031
Reaction score
8,390
Location
U.A.E
மிக மிக அருமை. புதுமை

.நான் நினைதேன் நீங்க சொல்லிடீங்களே. சஷிஜியோட தளபதிக்கு ஜே !!!(SM சைட்toda ரசிகர்கள் சார்பாக )
Akka summa va poney sollunga...yes ka enakum thonuchu prems ka patuna nalla irukum nu??
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top