• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Latest Episode Aathiye anthamai - 41

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Kokiraj

நாட்டாமை
Reaction score
Hi friends,
என்னுடைய இதுவரையிலான கதைகளிலேயே நீ விரும்பிய கதாநாயகி யாருன்னு கேட்டா நான் பட்டுன்னு சொல்வேன். அது ஆதிதான். என்னோட பெஸ்ட்னு நான் நினைக்கிறது இந்த ஸ்டோரியதான். பட் என்னுடைய பல வாசகர்கள் இந்த கதையை படிச்சதில்லை. அது எதனாலன்னு எனக்கே தெரியல. Anyway friends, நாம ஆதியே அந்தமாயோட அந்தத்தை நோக்கி போயிட்டிருக்கோம். நீங்க எல்லோரும் உங்கள் கருத்தை மறவாமல் தெரிவியுங்கள். இந்த கதையில ஏதாச்சும் டிராபேக் இருந்தாலும் முடிவில தயங்காம சொல்லிடுங்க.

Here comes our aathi aathi parameshwari,

AADHI - 41
Hi Moni wanted to read this story but I cannot keep track of many serial stories so I m waiting once you finish the story I will read it full in a stretch. I know this story also would be best of your story. I am a silent reader and I started commenting for your stories. You rock dear and I m big fan of you.

Monisha

அமைச்சர்
Reaction score
Hi Moni wanted to read this story but I cannot keep track of many serial stories so I m waiting once you finish the story I will read it full in a stretch. I know this story also would be best of your story. I am a silent reader and I started commenting for your stories. You rock dear and I m big fan of you.
Big fan nu sonatham goose bumps, am i such a big writer? அப்படி கேட்டுக்க தோணுது. ஆனா இல்ல. இனி ஆகலாம். உங்க எல்லோரோட ஆதரவால்

Kokiraj

நாட்டாமை
Reaction score
Big fan nu sonatham goose bumps, am i such a big writer? அப்படி கேட்டுக்க தோணுது. ஆனா இல்ல. இனி ஆகலாம். உங்க எல்லோரோட ஆதரவால்
You are already a versatile writer Moni no doubt. :love:(y)

Muthusubbu

நாட்டாமை
Reaction score
Super ma....semma confidence and bold character you created aathi...she is not a normal girl she is very unique ....marvellous...really nice story..moni ma....

Saranya

அமைச்சர்
Reaction score
Arumaiyana pathivu Moni.. Super Aadhi kalakitta.. velmurugan vayalaye sivashankaran Maga nu solla vachita.. athe mathiri ella unmai um solla vachidhu Aadhi..

Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements