• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Avanindri oranuvum-11

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Ananthi Jayakumar

முதலமைச்சர்
Joined
Dec 24, 2018
Messages
5,364
Reaction score
13,909
Location
CDM
praba panra velaiya namba sherli panraleyyyy:love::love:..... adhu sari namba moni ka heroin la eppothumey vera level than moni ka polavey....:)

ne than panna matra avalachum panra vitean da..;);):p

andha file ivanuku use agumoa.... first dream nadandhuttu... next one????? praba polavey enakkum bayama irukey....
 




Divyabharathi

நாட்டாமை
Joined
Jun 30, 2018
Messages
37
Reaction score
61
Location
Chennai
Wow.. sema.. i know about your work in this story kaa.. great thaan.. enna enaku konjam payamavum iruku namaku puriyaama poyira koodathe nu.. puriyala naa ungala vida maatten athu vera vishyam???

Adada.. dei ennada neeyu shappunu araiya thonichula araiya vendiyathu thaanae.. just miss.. un performance miss aagiruchi.. ipovum solren nee avala pidika poi thaan ithellam nadanthuchu.. viluntha vilunthu pora nu ninaika unakulla irukura akkarai vida mattenguthe.. all your fate.. ???

Serli konjam adaki vaasima.. payapulla tension la un mandaiyila ellathaiyum potra poraan.. ???

Sooperrr antha file la irunthu unaku ethaachum kidaikutha nu paaru da.. i am waiting.. ????
Sherli nee door open pannama iruntha ivan pesama kadal ah parthu poirupan nee jolly ah saraku adichitu thoongirukalam...ivanukulam poi pavam parthu door open pannathala tha avanuku una adikanum thoniruku....ivan tha romba nallavan thane kiss panrapo thali vituruka lam la....but avan panna matan avanuku neeum vennum avan honor ah kapathikanum.... dei hero ena da neyayam ithu next intha mathiri nadanthukathunu solravan first time panrapo avoid pannanum....ana nee romba lucky da kiss kidaichoda ilama Un problem ku solution vera kidaichiruchai...en herione matum door open pannalana ivan innu konja days antha dream diseasekaga solution thedi thedi mental mathiri suthitu irunthurupan loose paiyan...:ROFLMAO::ROFLMAO: kavya madam unga hero mental ah aakama en herione kappathita....so thank pannuga en herione ku....
 




Geethazhagan

அமைச்சர்
Joined
Aug 16, 2018
Messages
3,895
Reaction score
4,804
Location
Chennai
முத்த கனவு பலித்துவுட்ட மாதிரி கோர விபத்தும் பலுக்கும் என்று பிரபா பயப்படுறானா. கிரிஸ்டோபர் எழுதிய பக்கங்களில் அதற்கான தீர்வு இருக்குமா. மிக அருமை மோனி டியர்
 




Priyapraveenkumar

அமைச்சர்
Joined
Feb 19, 2018
Messages
2,340
Reaction score
2,705
Location
Coimbatore
Interesting...Prabha kanda kanavu palichiduchea hmmm sherly seriayana kedi epdi avana samalikkara...
Sherly grandpa eluthina storyku Prabha kanavukku connection irukka.....
ithuku vendi tha vidhi Sherly prabha pakka veachutha.......
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top