• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Imk- final

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Kavyajaya

SM Exclusive
SM Exclusive
Joined
May 4, 2018
Messages
12,492
Reaction score
44,781
Location
Coimbatore
:love::love::love:Akkaaaaaaaaa greatly satisfied ud.. naan kooda seekiram mudiyuthoo epadi mudiyum nu yosichitey irunthen.. semmmmaaaa :D:D:D

Ennaathuuuu amirtha sethutaala.. :oops::oops: yakka unga suspense ku oru alavu ilaama pochu.. hmmm thamilachiyayaa pottu thalla sonna aala paaru.. thevaiyaadi ithu.. anaki 2 pera accident pannuniye.. :cautious::cautious: aana paaru nee sethu thandanai moni kaa thaana kuduthaanga nijathula noothukilavi aagunaalum saaga maattanga.. ??

Ithula enaku sirippu vanthathu ennana.. saithanya voda muli eppadi irukum nu ninaichi thaan.. haha.. :LOL::LOL::ROFLMAO::ROFLMAO: pae nu mulichirupaan la..

Yes yes you are true.. paavam paarthu vote panrathula namma makkala minja mudiyuma avanga yaaru mullaiku ther thantha paari parambarai la.. hmmm.. matha vishiyathula laam alatchiyam thaan.. ennatha solrathu.. election time la nalla stpry kaa.. semmaaa ??????

Vikram minister raa.. wow.. sooper antha tourism department kuduthu vachathu.. ????

Ipo epilogue kaaga waiting.. ahaan ellam mudinchiruchila.. full and full laa vikram thamilachi and simma mathi ku romance vaiyunga paapom.. ???
 




Madhu Anjali

மண்டலாதிபதி
Joined
Mar 4, 2019
Messages
116
Reaction score
179
Location
Kanyakumari
Super super akka...??
Amrutha voda death unexpected...samuktha ku sariyana punishment...
Vicky kadaisi neerathula kalakita da...
Simma eppavumae best...parents ku ipadhi patha pulla ennaikum perumai than...
 




Chittijayaraman

அமைச்சர்
Joined
Oct 16, 2018
Messages
2,202
Reaction score
4,376
Location
Chennai
Nice update Moni dear, samyuktha nee panna pavathuku unaku nalla dandanai, un ponnu Ella, sonda nattuke drogam panna anubavijkira, simma, Tamil, Vikram ivamga avamga velaiya sariya seimji mudichamga, nice ending Moni dear thanks.
 




Jothijk

புதிய முகம்
Joined
Jul 21, 2018
Messages
18
Reaction score
39
Location
Tuitucorin
Wow sema... Thamizhnade perum pokkisham than nu azhuthama solliyirukka vidham arumai namma parmbariyam thittamite maraikkapaduthungarathu vedhanayana vishayam.... Simma semma Ovvoru characters um Chance Illa unga Ovvoru Story layum oru social msg share panreenga athum Avlo theliva puriyara mathiri kudukkareenga.. Neraya research pannina mattumthan ithellam mudiyum....super moni dear waiting for epilogue.....
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top