• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Irumunai kathi- Prefinal

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Geethazhagan

அமைச்சர்
Joined
Aug 16, 2018
Messages
3,895
Reaction score
4,804
Location
Chennai
ரொம்ப thrilling ஆ இருக்கு . மிகவும் அருமை மோனி.
 




elakkiyaganesh

இணை அமைச்சர்
Joined
Feb 17, 2018
Messages
564
Reaction score
779
Location
chennai
சூப்பர் சூப்பர் ....ரொம்ப அழகா எழுதியிருக்கிங்க மோனி சிஸ் பிலைட் ப்லோஸ்ட் சைதன்யாவோட வேலையா இருக்குமோ அல்ரெடி அண்ணனுக்கும் அவ வீட்டுக்கருக்கும் பண்ணது திரும்ப சம்யு பண்ணிட்டானா
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Semma thrilling ud moni ka....????????excellent narration ????

Dhik dhik nu naanum follow panna maari oru feel ... At last natarajar avare thannoda place ah kaati thandhuttar...sooper sooper ....

Vikram gps ah fix panni adha simma kooda track panni poradhellam vera level experience ?????...ovvoru second um enna aagumo ne pathutu irundhom...

Thamizhachi gethu ??????.... chaitanya va nalla sikka vechutta ..avlodhan. inime avanaala onnum seiya mudiyadhu???....aana samyuktha ku ippadi aagum nu nenaikkala ka...aahaa chaitanya plan pottu potuttaana ?????....

Vinai vidhaithavan vinai aruppan...semma ud ka
 




Saranya

அமைச்சர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,524
Reaction score
1,341
Location
Coimbatore
Murpagal seiyin pirpagal vilaiyum.. Samyuktha saitanya kuda serinthu husband and Anna va epadi konnangalo apadiye avangalum iranthutanga.. Ithuvum saitanya velaiya???
 




Mahizhini bharathi

இணை அமைச்சர்
Joined
Mar 24, 2019
Messages
701
Reaction score
357
Location
Tamilnadu
ஹாய் மக்களே!
இன்னும் என்னாலயே நம்ப முடியல இந்த கதை இறுதி கட்டத்தை நெருங்கி விட்டதென்று. எனக்கே இது ஆச்சரியம்தான். Final and epilogue போட்ட பிறகு இருமுனை கத்தி கதையின் உங்களுடைய மேலான விமர்சனங்களை எதிர்பார்க்கிறேன். அதுதான் என்னுடைய ஊக்கம். இது நாள் வரை என் கதைக்கு கருத்து மற்றும் லைக்ஸ் தந்து என்னை உற்சாகப்படுத்தும் அனைத்து வாசக பெருமக்களுக்கும் நன்றி!

இதோ அடுத்த பதிவு.
Unga kadhaiya padichale oru viruvirupu surusurpu apdye pullarikuthu ponga sla varthaiye ila enga nangale padichu athirchi aki komaku poiruvom pola apd iruku ungalida eluthu uyirodam mikka nandri ka ??????
 




Ival Kanmani

மண்டலாதிபதி
Joined
Dec 2, 2018
Messages
395
Reaction score
460
Location
Tamilnadu
சூப்பர்:love:????
விறுவிறுப்பான பதிவு.... Karma is a boomerang nu மாதாஜிக்கு blast apo புரிஞ்சுருக்கும்..... அப்போ புரிஞ்சு என்ன use..... தமிழச்சியோட dialog to சைத்தன்யா செம கெத்து??? சிலை மீட்பு அருமை???
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top