• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Odi pogalam 3

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

umadeepak25

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,547
Reaction score
7,648
ஓடி போகலாம் 3

காலை ஆறு மணியளவில் நிஷாவின் செல்பேசி அலறிய அலரலில் தான் ஷியாங் கண் விழித்தான். அலரும் பாடல் அப்படிப்பட்டது, அவள் எழுவதற்காக செட் செய்யப்பட்ட பாடல் அது.

அதை அவன் அணைக்காமல் விட்டதால், அடுத்த பத்து நிமிடத்தில் மீண்டும் அலறியது.

குன்றத்திலே குமரனுக்கு கொண்டாட்டம்
அங்கே குவிந்ததமா பெண்கள் எல்லாம் வண்டாட்டம் கொண்டாட்டம்
குன்றத்திலே குமரனுக்கு கொண்டாட்டம்

இந்த பாடலை அவன் இப்பொழுது தான் கேட்கிறான், அவனுக்கு தெரிந்ததெல்லாம் ராப் மியுசிக், லைட் மியூசிக் வகையறா மட்டுமே.

உள்ளே மாஸ்டர் பெட்ரூமில் படுத்து இருந்தவள், அதன் சத்தத்தில் மெதுவாக ஆடிக் கொண்டே வந்தாள் அந்த இசைக்கு ஏற்ப.

அவளின் ஆட்டத்தை பார்த்தவனுக்கு, அவள் குடித்து இருக்கிறாளோ என்று ஐயம் ஏற்பட்டது.

உடனே அதை தெளிவுபடுத்த, மெதுவாக அவள் அருகில் சென்று சற்று மோந்து பார்க்க, அவள் குடித்தற்கான எந்த அறிகுறியும் தெரியவில்லை.

“குடிக்க எல்லாம் இல்லை, இந்த பாட்டுக்கு இப்படி ஆடலை அப்படினா தான் தெய்வ குத்தம் ஆகிடும்” என்று சொல்லிக் கொண்டே அலாரத்தை அணைத்துவிட்டு தன் உடமைகளை எடுத்துக் கொண்டு குளியறைக்குள் புகுந்து கொண்டாள்.

“ச நிம்மதியா தூங்க கூட முடியல, சீக்கிரம் ஷுட்டிங் ஸ்பாட் எங்க அப்படினு கேட்டு உடனே அங்க போகனும்” என்று தனக்குள்ளே முணுமுணுத்துக் கொண்டான்.

அரை மணி நேரத்தில் குளித்து வெளியே வந்தவள், பரபரவென்று கிளம்ப தொடங்கினாள். அவளின் பரபரப்பை பார்த்து அலட்டிக் கொள்ளாமல் அவன் மெதுவாக கிளம்ப தொடங்கினான்.

அவனின் நிதானத்தை பார்த்து, மனதிற்குள் சிரித்துக் கொண்டாள். ஒரு தாளில் சீக்கிரம் சந்திக்கலாம் மியாவ் பேபி என்று எழுதி ஆங்கிலத்தில் எழுதி வைத்துவிட்டு அங்கு இருந்து புறப்பட்டாள்.

அவள் சென்ற சில மணி துளிகளில் அவன் தயாராகி தன்னுடைய அசிஸ்டன்ட்டும், நன்பனுமான டிசங் வரவிற்காக காத்து இருக்க தொடங்கினான். அவனின் கண்ணில் அப்பொழுது அவள் எழுதி வைத்து இருந்த தாள் படவும், எடுத்து படிக்க தொடங்கினான்.

அதில் அவனை அவள் மியாவ் என்று குறிப்பிட்டதை பார்த்து மனதிற்குள் சிரித்துக் கொண்டான்.

ஏனோ, இதுவரை இவனை சுற்றி வந்த பெண்களையே பார்த்து பழகியவன் முதல் முறையாக இவன் ஒருத்தியை நினைக்க தொடங்கி இருக்கிறான்.

டிசங் வரவும், அவனோடு உரையடியபடியே கோரல் ஐலண்ட் வந்து இறங்கியவன் அங்கே இருந்த குழுவை பார்த்து, கேள்வியாக நண்பனை ஏறிட்டான்.

“இந்த படம் ஆக்ஷன் படம், ஸ்டண்ட் எல்லாம் வெளிநாட்டு ஸ்டண்ட் மாஸ்டர் தான் இதை பண்ணுறாங்க. சோ அந்த டீமும், கேமரா டீமும் புதுசு”.

“எல்லாம் செக் பண்ணி தான் வரவழைச்சு இருக்கேன், வா” என்று அவனை அழைத்துக் கொண்டு ஸ்பீட் போட் ஒன்றில் ஏறினான்.

அது நேராக கடல் நடுவே உள்ள ஒரு மேடை அருகே கொண்டு வந்து நிறுத்தியது. அவனை அழைத்துக் கொண்டு உள்ளே அந்த மேடையின் ஒரு அறைக்குள் சென்றான் டிசங்.

“இவர் தான் பீட்டர் மாஸ்டர், வெளிநாட்டு ஹாலிவுட் ஸ்டண்ட்ஸ் ல பாதி இவர் தான் பண்ணி இருக்கார். இவரும், கேமரா டீமும் சேர்ந்து தான் இன்னைக்கு ஷாட் எடுக்க போறாங்க” என்று ஷியாங்கிற்கு
அறிமுகப்படுத்தினான்.


முதல் ஷாட்டே பரா ஸ்லைடிங் செய்து லேண்டாகும் காட்சி தான். அங்கே இவன் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சொல்லிக் கொண்டு இருந்தனர் ஒரு குழு, அவனுக்கு தேவையான பாதுகாப்பை செய்ய ஒரு குழு மறுபுறம் என்று இருந்தனர்.


 




umadeepak25

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,547
Reaction score
7,648
“ஓகே சார்! ஷாட் ரெடி, நாம ஷூட் எடுக்கிற ஸ்பாட் போகலாமா?” என்று அந்த குழுவில் ஒருவர் கேட்கவும், ஷியாங் சரி என்றான்.

அங்கே சென்றவன், அங்கே சத்தியமாக நிஷாவை அவன் எதிர்பார்க்கவில்லை. அவள் இங்கு என்ன செய்கிறாள்? என்ற கேள்வி வண்டாய் அவனை குடைந்து கொண்டு இருந்தது.

“ டிசங்! இவ இங்க என்னடா செய்ரா?” என்று கேட்டான்.

“டேய்! இவ்வளவு நேரம் நான் சொன்னதை நீ அப்போ காதுல வாங்கலையா! உன் ஒய்ஃப் தான் இந்த படத்திற்கு காமேராமென், செம டேலண்டெட்”.

“இந்த படத்திற்கு அவங்க டூ மண்த்ஸ் முன்னாடியே கமிட் ஆகிட்டாங்க. நிஷாதேவி, கேமராமேன் சொன்னா வெளிநாட்டு ல, இந்தியாவில தெரியாத ஆளே இல்லை”.

“இப்படி ஒரு டேலண்டெட் லேடி உன் ஒய்ஃப் அப்படினு தெரிஞ்சதுக்கு அப்புறம் ரொம்ப பெருமையா இருக்கு டா” என்று நண்பன் சொல்லிவிட்டு சென்ற பிறகு அவன் அவளை தான் கவனித்துக் கொண்டு இருந்தான்.

அவ்வளவு சுறுசுறுப்புடன் பம்பரமாக அங்கே வேலை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். அங்கு இருக்கும் ஒவ்வொருவரையும் அவள் மரியாதை கொடுத்து நடத்தும் பாங்கில் அவனுக்கு அவள் மேல் ஒரு மரியாதை வந்தது.
அங்கே இண்டூ மார்க் போட்ட இடத்தில் வந்து நின்றவுடன், அங்கே நிஷா கையில் சிறு பேனா போல் இருக்கும் ஒன்றை கொண்டு வந்தாள்.


“சீன் என்னன்னு சொல்லி இருப்பாங்க தானே, அந்த ஃபீல் கொண்டு வாங்க முகத்துல. இது பேனா கேமரா, உங்க ரைட் சைட் ல மாட்ட போறேன் சரியா கீழே லேண்டாகும் பொழுது, இந்த கேமராவை பாருங்க சரியா” என்று அவள் ஒவ்வொன்றையும் எடுத்து சொல்லிக் கொண்டு இருந்தாள்.

அவனோ, அதை எல்லாம் கவனியாமல் அவள் பேசும் உதட்டை மட்டுமே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான். ஏனோ அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்த பின், சாசர் போல் விரிந்த அந்த கண்களும், அதன் பின் மயங்கி கண்ணை மூடி அதை அனுபவித்த அந்த பாவமும், அவன் மனதில் அழுந்த பதிந்து விட்டு இருந்தது.

திரும்பியும், அதை கான வேண்டும் என்ற ஆவல் எழுந்தாலும் எதோ ஒன்று அவனை அதை செய்ய விடாமல் தடுத்து கொண்டு இருந்தது. இப்படி அவன் எண்ணங்கள் பயணிக்க, அவன் தலை அசைத்த விதத்தை வைத்து அவன் புரிந்து கொண்டான் போலும் என்று எண்ணி ஷாட் ரெடி என்று விட்டு கேமரா முன் அமர்ந்தாள்.

அதற்குள் அங்கே ஸ்பீடு போட் டிரைவருக்கு சிக்னல் கொடுக்கவும், அவர் கொடுத்த டேக் ஆபில் தான் அவன் சுயநினைவுக்கு வந்தான். மேலே பறக்க பறக்க, கீழே சுற்றிலும் தண்ணீர் இருக்க அவனுக்கு முதலில் மயக்கம் வரும் போல் இருந்தது.

அதன் பின் நிதர்சனம் உணர்ந்து, அவன் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று யோசிக்கும் பொழுது அவள் கட் என்று கூறிவிட்டாள். லேண்டாகி அவன் இறங்கிய பின், அவள் செய்த முதல் வேலை அவனை அங்கு இருந்து அப்புறப்படுத்தியது தான்.

“இந்த சீன் சார்க்கு செட் ஆகாது, டூப் போட்டுக்கலாம் கூட்டிட்டு போங்க” என்று அவள் கூறியதை கேட்ட டிசங் என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் நின்றான்.

எத்தனையோ படங்களில் நடித்து இருக்கிறான் ஷியாங், எதிலும் இதுவரை டூப் போட்டு நடித்தது இல்லை.
முதல் முறையாக இப்படி ஒரு விமர்சனம் வரவும், அதற்கு எப்படி ரியாக்ட் செய்வது என்பது கூட தெரியவில்லை அவனுக்கு.


ஆனால் இதை கேட்ட ஷியாங், தன்னை அவள் குறைத்து எடை போட்டு விட்டாள் என்றே எண்ணினான். ஏனோ, அவள் முன் இப்படி ஒரு விஷயம் அவன் நினைத்து கூட பார்க்கவில்லை.

“இங்க பாரு, ஸ்டார்டிங் எல்லோருக்கும் அப்படி தான் இருக்கும். பழகிடுச்சி அப்படினா, தே வில் என்ஜாய் இட்”.

“நானும் பழகிற வரைக்கும் ஸ்டார்டிங் இப்படி தான் இருக்கும். பழகிட்டா அப்புறம் சீன் ஈசியா உள்வாங்கி நடிக்க முடியும்”.

“ சரி எங்கிட்ட இவ்வளவு பேசுறியே, நீ போ ஒரு தடவை பரா சைலிங். உன் முகம் கொடுக்கிற ரியாக்ஷன் என்னன்னு நான் பார்க்கிறேன்” என்று சவால் விட்டான்

அவளோ சிரித்துக் கொண்டே, முன்னேறி சென்றாள். அவளின் முக பாவங்களை திரையில் காண, அவன் அங்கே அந்த திரைக்கு முன் அமர்ந்தான்.

அவள் பாரா சைலிங்க் ஏற அங்கே மேலே எழும்ப எழும்ப உற்சாகத்துடன் சத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே அவள் இயற்கையை ரசித்த விதம் அவன் மனதைக் கவர்ந்து இழுத்தது.

திரையில் அவளின் உற்சாகத்தை பார்த்தவன், ஏனோ அவளோடு இதை சேர்ந்து செய்தால் என்ன என்று தோன்றியது. தோன்றிய வேகத்தில் அது மறைந்தும் போனது, அங்கே அடுத்து நடந்த கூத்தில்.

“நல்லா டிப் பண்ணி தூக்கி விடுங்க அவரை, அப்போ தான் இந்த சீன் இன்னும் பெர்பெக்ட்டா அமையும்” என்று அவள் சொல்லிக் கொண்டு இருந்ததை பார்த்து தான் அதிர்ந்தான்.

“என்னை இவ இன்னைக்கு வச்சு செய்ய பிளான் போட்டா போலயே! ஆண்டவா! என்னை நீங்க தான் காப்பாத்தணும்” என்று வேண்டிக் கொண்டே அந்த சீன்னை நடித்துக் கொடுத்தான்.

நடித்துக் கொடுத்தான் என்பதை விட, உழைத்து கொடுத்தான் என்று சொன்னால் பொருத்தமாக இருக்கும். அந்த அளவிற்கு அவள் படுத்தி விட்டாள் அவனை, கேமராவில் சரியாக வந்த பின் தான் விட்டாள் அவனை.

“டேய்! என்னதான் நல்லா எடுத்து இருந்தாலும் ஒரு நியாயம் வேண்டாமா டா. இப்படி படுத்தி வைக்குறா, இன்னும் என்ன செய்ய காத்து இருக்கா அப்படின்னு தெரியலையே” என்று நண்பனிடம் புலம்பி தள்ளி விட்டான் ஷியாங்.

இதுவரை அவன் எந்த ஒரு ஷுட்டிங்க்கும் இப்படி கஷ்டப்பட்டது இல்லை, காரணம் அவனின் டைரக்டர்கள் எல்லாம் இவனுக்கு இலகுவாக இருப்பது போல் தான் காட்சியை அமைத்து கொடுப்பார்கள்.
முதல்முறையாக இந்த டைரக்டர் இவர்களை நம்பி பொறுப்பை ஒப்படைத்து இருக்கிறார் என்றால், அந்த படம் உலகளவில் வெற்றி பெற வைக்க வேண்டும் என்ற ஒரே காரணம் தான் என்பதை அவனும் அறிந்தான் இன்றைய நாளில்.


மூன்று சண்டை காட்சிகள் தான், ஆனால் அதை மிக மிக தத்ரூபமாக எடுக்க வைத்து திரையில் அழகாக காட்டிய அவளின் திறமையை எண்ணி வியந்தே போனான்.

“ஹ்ம்ம்! இதுக்கே நான் இவ்வளவு கஷ்டபட வேண்டி இருக்கு. இன்னும் இவ கூட வாழ்ந்து பார்த்தா, நல்லவேளை இது கண்துடைப்பு கல்யாணம் தான்”.

“ஆனா! அவ கூட ப்ரெண்ட்டா இருக்கணும், நிறைய ரசிக்க கத்துக்கலாம்” என்று எண்ணிக் கொண்டான்.

இங்கே அவன் மனதில் ஒரு தோழியாக அவள் கால் பதித்து விட்டாள். இனி அடுத்து அவள் என்ன செய்ய போகிறாள்?

தொடரும்..
 




umadeepak25

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,547
Reaction score
7,648
Hi friends,
Adutha பதிவு பதிந்து விட்டேன், தங்களின் கருத்துகளை பதியுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன்.
 




Chitrasaraswathi

முதலமைச்சர்
Joined
Jan 23, 2018
Messages
11,489
Reaction score
29,223
Age
59
Location
Coimbatore
கல்யாணம் கட்டிக்கிட்டு ஓடி வந்தாள் என்று நினைத்தால் படப்பிடிப்பில் அவனை செம வேலை வாங்கறாளே
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top