• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Odi pogalam 5

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

umadeepak25

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,547
Reaction score
7,648
ஓடி போகலாம் 5

வெளியே அவனை இழுத்துக் கொண்டு வந்தவள், யாரும் தங்களை கவனிக்காத இடமாக அழைத்துக் கொண்டு வந்து இருந்தாள் அவனை.

“ஹே! என்னது இது? கொஞ்சமாச்சும் அறிவு இருக்கா, இல்லையா உனக்கு?” என்று திட்ட தொடங்கினாள்.

அவனோ, அவள் என்ன கூறுகிறாள் என்று தெரியாமல் முழித்தான். தமிழில் அல்லவா விடாமல் திட்டிக் கொண்டு இருக்கிறாள், அதனால் அவள் என்ன கூற வருகிறாள் என்று தெரியாமல் முழித்து கொண்டு இருந்தான்.

ஆனால், தன்னை திட்டுகிறாள் என்ற அளவில் மட்டும் புரிந்தது அவனுக்கு அவளின் உடல் மொழியில். ஆகவே, இப்பொழுது சீன மொழியில் இவன் பதிலுக்கு பேச தொடங்கினான்.

“அது எப்படி திட்ட மட்டும், இப்படி வண்டி வண்டியாக உன் மொழியில் திட்ட வருது. ஆனா நீ திட்டும் பொழுது, அந்த கண்ணு சும்மா சூப்பரா நர்த்தனம் ஆடுது, அதை விட அந்த உதடு சும்மா கடிச்சு தின்னனும் போல இருக்கு” என்று சீன மொழியில் அவன் பேச, இப்பொழுது அவள் திருதிருத்தாள்.

“எருமைமாடே! இங்கிலீஷ் ல பேசி தொலை டா” என்று இப்பொழுது ஆங்கிலத்தில் சிடுசிடுத்தாள்.

“நீ மட்டும் இவ்வளவு நேரம் என்னை உன் தாய் மொழியில் தான திட்டின, அதான் நானும் உன்னை கடுபடிக்க என் தாய் மொழியில் பேசினேன்” என்றான்.

இவளுக்கு அவன் அப்படி என்ன பேசி இருப்பான்? என்று மனதிற்குள் வண்டாக குடைய தொடங்கியது. காரணம் அவன் பார்த்த பார்வை அப்படி, ஆளை முழுங்குவது போல் அப்படி ஒரு பார்வை பார்த்தான்.

“சரி! அப்படி என்ன சொன்ன உன் மொழியில், அதை கொஞ்சம் எடுத்து சொல்லு” என்று அவள் கூறவும், அவன் பதிலுக்கு என்ன சொல்லி நீ என்னை திட்டினாய் என்று கூறு, அதன் பின் கூறுகிறேன் என்று விட்டான்.

அவ்வளவு சீக்கிரம் அவன் அதை சொல்லிவிடுவானா என்ன அவளிடம். எத்தனை முறை, ஷுட்டிங் இடத்தில் என்னை டிரில் வாங்கி இருப்பாள், இனி அவள் போக்கில் சென்று அவளுக்கு ஆட்டம் காட்ட வேண்டும் என்று எண்ணிக் கொண்டான்.

“இப்போதைக்கு இவன் சொல்லுற மாதிரி தெரியல, சரி சொல்ல வந்ததை சொல்லிடுவோம்” என்று எண்ணிக் கொண்டு அவள் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று கூறினாள்.

“ஆக்ஷன் பார்ட் நடிச்சோமா, கதைக்கு தேவையான இடத்தில் இத்துணுண்டு ரொமான்ஸ் முகத்தில் லைட்டா காட்டினோமா அப்படினு போய்கிட்டே இருக்கணும்”.

“அதை தவிர்த்து, இந்த முத்தம் கொடுக்கிறது, கட்டி பிடிக்கிறது எல்லாம் இருக்க கூடாது. மீறி நீ இதை பண்ணினா, அடுத்த நிமிஷம் உங்க அப்பா கிட்ட சொல்லி உன் லைசன்ஸ் கேன்சல் பண்ணிடுவேன், ஜாக்கிரதை” என்று மிரட்டிவிட்டு சென்றவளை பார்த்து தனக்குள் சிரித்துக் கொண்டான்.

அங்கே செட்டிற்குள் நுழைந்தவன், டைரக்டரிடம் என்ன சொன்னான் என்று தெரியவில்லை, திடீரென்று அவர் பேக் அப் என்று சொல்லவும் எல்லோரும் கிளம்ப தொடங்கினர்.
இவளோ, அவனை புரியாத பார்வை பார்க்க அவனோ அவளை பார்த்து கண்ணடித்து விட்டு தன் நண்பன் டிசங்கை அழைத்து கொண்டு சென்றான்.

“டேய்! என்னடா இது? அவளை எப்படி இந்த செட் ல இருந்து கழட்டி விடுறது அப்படினு நேத்து தான் பிளான் போட்டோம். நீ இன்னைக்கு நடந்துக்குற விதத்தை பார்த்தா, அப்படி தெரியலையே” என்று சந்தேகத்துடன் கேட்டான் டிசங்.

“ஹனிமூன் பேக்கேஜ் ஜெண்டிங் ல ஒன்னு புக் பண்ணு டா, அவளுக்கு வேற பிளான் வச்சு இருக்கேன் நான். ரெண்டு டிக்கெட் இன்னைக்கு நைட் கோலாலம்பூர்க்கு, எடுத்துடு மறக்காம” என்றுவிட்டு விசில் அடித்துக் கொண்டே அவனின் காரில் ஏறி பறந்தான்.

“இவன் என்னமோ பிளான் பண்ணிட்டான் போலயே, சரி எவ்வளவோ பார்த்துட்டோம், இதை பார்க்க மாட்டோமா” என்று எண்ணிக் கொண்டே அவளும் எல்லாவற்றையும் ஒழுங்கு படுத்திவிட்டு, கிளம்பினாள்.
அவள் தங்கி இருந்த ஹோட்டல் வந்தவள், வெளியே ரிசெப்ஷனில் அவளின் பெட்டியுடன் நின்று இருந்த அவளின் மியாவ் அவளை வரவேற்றான்.

“ஹனி! ஹனிமூன் டிரிப் முடிஞ்சு நாம ஷுட்டிங் வச்சுக்கலாம் என்ன” என்றவனை பார்த்து பல்லை கடித்தாள்.

“இன்னும் ஒரு அஞ்சு சீன் தான் ஃபைட்டிங் சீன், அப்புறம் மத்தது எல்லாம் டைரக்டர் பார்த்துக்குவார், சேஇப்போ அதை முடிச்சிட்டு அப்புறம் இதை பார்த்துக்கலாம்” என்றவளை பார்த்து சிரித்து, அவளை தன் அருகே இழுத்துக் கொண்டான்.

“உன்னை ரேப் பண்ணிடுவேன் அப்படினு பயமா டார்லிங், அதான் யோசிக்கிற போலயே” என்று அவள் காதருகில் கிசுகிசுக்கவும் இவள் முறைத்தாள்.

“மண்ணாங்கட்டி! ரேப் பண்ணுற மூஞ்சியை பாரு! பக்கத்தில் கண்ணடிச்சு வந்தாலே, பத்தடி தள்ளி போற ஆசாமி நீ, இதுல ரேப் பண்ணிட்டாலும்” என்று தமிழில் புலம்பி தனக்குள் நொடித்துக் கொண்டவளை புரியாமல் பார்த்தான்.

“ஒன்னும் இல்லை எனக்கு என்ன பயம், போகலாம்” என்று ஆங்கிலத்தில் சிரித்துக் கொண்டே சொல்லி அவனோடு கிளம்பினாள்.

“பையபிள்ளை என்னமோ பிளான் பண்ணிட்டான், வச்சு செய்ய போறான் போலயே. சரி எதுனாலும் பார்த்துக்கலாம், நமக்கா சமாளிக்க தெரியாது” என்று எண்ணிக் கொண்டே அவனோடு ஜெண்டிங் செல்ல பயணமானாள்.
 




umadeepak25

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,547
Reaction score
7,648
ஜென்டிங், கோலாலம்பூரில் இருந்து மூன்று மணி நேர பயணம். நம் ஊர் கொடைக்கானல் போல், அதுவும் ஒரு சிறு மலை பிரதேசம். அங்கே பிரசித்தி பெற்றது என்னவென்றால், உலகிலேயே அதிக அறைகள் கொண்ட ஹோட்டல், கேசினோ, சிறு தீம் பார்க், பன் சிட்டி, சினிமா தியேட்டர், ஷாப்பிங் காம்ப்ளெக்ஸ், நிறைய வித்தியாசமான ரெஸ்டாரன்ட் மற்றும் குளு குளு ஸ்னோ வேர்ல்டு எல்லாம் ஒரே இடத்தில்.

இந்த மலை மேல் செல்ல கேபிள் கார் பயன்படுத்தலாம், இல்லையென்றால் கார் மூலம் ரோடு வழியாக செல்லலாம். கேபிள் கார் வழியாக செல்ல ஷியாங் ஏற்பாடு செய்து இருந்தான், அதுவும் இரவு பயணம் செய்ய.

பட்டையாவில் இருந்து பங்காக் வந்து, அங்கு இருந்து விமானம் மூலம் கோலாலம்பூர் வந்து இறங்கிய பின், அவன் ஏற்பாடு செய்து இருந்த கேரவன் வந்து சேர்ந்தது.

வரும் வழி முழுவதும், அவன் வேலைகளில் பிஸியாக இருக்க, அவளோ களைப்பில் உறங்கி இருந்தாள். கார் சரியாக அந்த கேபிள் கார் இடத்தில் நிற்கவும் தான், இவன் அவளை எழுப்பி விட்டான்.

எத்தனையோ கேபிள் கார்களில் அவள் ஏறி இருக்கிறாள், இதில் என்ன பெரிய பிரமாதம் என்று என்று எண்ணிக் கொண்டே அவள் அவனோடு அதில் ஏறி அமரவும், அது நகர்ந்த சிறு நிமிடத்தில் அவள் பரவசமானாள்.

சிறு சிறு மழைத்துளிகள் அந்த கண்ணாடியில் விழ, வெளியே ஆங்கு ஆங்கு மின்மினி பூச்சுக்கள் பறக்க, மலை மீது ஏறும் பொழுது வெளியே தெரிந்த காட்சியில் பரவசமானாள்.

“நல்ல வேளை இவன் கூட்டிட்டு வந்தான், இல்லைனா மிஸ் பண்ணி இருப்போம் இந்த பயணத்தை. இவன் இடம் அப்படினு தான் வர அவ்வளவு யோசிச்சேன், ஆனா இங்க இம்புட்டு அழகா இருக்கும்ன்னு நினைக்கல” என்று எண்ணிக் கொண்டே, அவனிடம் நன்றி உரைக்க திரும்பியவள் அவனின் பார்வையில் முதல் முறையாக தடுமாறினாள்.

“என்ன இப்படி பார்கிறான்!” என்று அவள் எண்ணிக் கொண்டு இருக்கும் பொழுது, அவன் இவளை ஒட்டி நெருங்கி அமர்ந்தான்.

இவள் திடுக்கிட்டு என்ன என்று கண்களால் கேட்க, அவனோ அவளின் கண்களுக்குள் மூழ்கி, அவளையும் அவனின் கண்களோடு உறவாட வைத்துக் கொண்டு இருந்தான்.

இப்போ தான் இவனுக்கு ரொமான்ஸ் பண்ண தெரியாது அப்படினு நினைச்சேன், இப்போ என்னடான்னா இப்படி முழுங்குறா மாதிரி பார்த்து வைக்கிறான் என்று எண்ணிக் கொண்டே அவனின் கண்ணை பார்க்க, அதில் இவள் முகம் பளிச்சென்று தெரிந்தது.

கண்கள் ஒன்றொன்றை கவ்விக் கொள்ள, அவள் இதழ்களில் அவன் இதழ் கொண்டு மூடி அதில் தேன் குடித்தான். இந்த மோன நிலை எவ்வளவு தூரம் நீண்டதோ, அதற்குள் ஒரு சிறு சத்தத்துடன் கேபிள் கார் நிற்கவும் தான் இருவரும் தங்கள் நிலையில் இருந்து மீண்டனர்.

வேகமாக துடிக்கும் இதயத்தை சரி செய்ய அவள் மேற்கொண்ட முயற்சிகள் யாவும் தோற்றுக் கொண்டு இருந்தது. அவனை திரும்பி பார்க்க, அவன் தீவிரமாக விவாதித்து கொண்டு இருந்தான் இங்கு உள்ள ஊழியார் ஒருவரிடம்.

“பாவி! இந்த படபடப்பு எல்லாம் நமக்கு தான் போல. இவன் எப்படி இவ்வளவு சாதாரணமா இருக்கான்?” என்று எண்ணிக் கொண்டே அவனை கவனிக்க, அவன் சரியாக அந்நேரம் பார்த்து இவளுக்கு பறக்கும் முத்தம் கொடுத்தான் யாரின் கவனத்தையும் கவர முடியா வண்ணம்.

இவள் தான் யாரும் பார்த்தார்களா என்று படபடப்புடன் சுற்றும் முற்றும் பார்த்து, தன்னை சரி செய்து கொண்டாள். இவன் இடத்துக்கு வந்த உடனேயே , மந்திரிச்சு விட்ட மாதிரியே இருக்கானே.

“ரூம்க்கு தான வருவ, அப்போ கவனிக்கிறேன் டா உன்னை” என்று எண்ணிக் கொண்டே பல்லை கடித்தாள்.

அதற்குள் ஹோட்டல் ரிசப்ஷன் வரவும், அங்கு இருந்த கலைநயம் கண்டு வியந்தாள். அதை எல்லாம் ரசித்துக் கொண்டு இருக்கும் பொழுது, இவன் இவள் ரசிப்பை கண்டு மெதுவாக அவளிடம் வந்து எப்படி இருக்கிறது என்று கேட்டான்.

“சூப்பரா இருக்கு! அப்படியே இங்க ஒரு ஃபைடிங் சீன் வச்சா செமையா இருக்கும். அதுவும், இந்த தொங்குற விளக்கு ல ஹீரோ பிடிச்சுகிட்டு பறந்து பறந்து வில்லனை அடிச்சா செமையா இருக்கும்”.

“டைரக்டர் கிட்ட சொல்லி, பேசாம லாஸ்ட் ஃபைட்டிங் சீன் இங்கேயே வச்சுக்கலாம். நீங்க என்ன சொல்லுறீங்க?” என்று ஆர்வமுடன் அவள் அவனிடம் கேட்க, அவன் மனமோ அதிர்ந்து அவளை அதிர்ச்சியாக பார்த்தான்.

பின்னே இந்த செட்டிங் அமைப்பை அவன் அல்லவா ஒவ்வொன்றையும் பார்த்து, பார்த்து வடிவமைத்தான். அதற்கு பல வசவுகள் அவன் தந்தையிடம் வாங்கிக் கட்டிக் கொண்டது வேறு அப்பொழுது கண் முன்னே விரிந்து, அவனை டென்ஷன் படுத்தியது.

“இங்க எல்லோரும் வந்து போற இடம், என் அப்பா அப்படி எல்லாம் பெர்மிஷன் தர மாட்டாங்க. ரூம் சாவி கிடைச்சிருச்சு, அதுக்கு முன்னே உன்னை ஒரு இடத்துக்கு கூட்டிட்டு போறேன்” என்று கூறிக் கொண்டே அவளை கையோடு உள்ளேயே அமைந்து இருக்கும் தீம் பார்கிற்கு அழைத்து சென்றான்.

உள்விளையாட்டு அரங்கம் கண்ணை பறித்தது, சிறுவர்கள் முதல் பெரியவர்கள் வரை சந்தோஷமாக விளையாட அமைத்து இருந்த அந்த பார்க்கை பார்த்து வியந்தாள்.
ரைட் ஏற அவளுக்கு மிகவும் பிடிக்கும், அவனை பார்க்க அவனோ அவளுக்காக அப்பொழுது அந்த இரவு நேரத்தில் அதை இயக்க அங்கு உள்ள பணியாளர்களிடம் உத்தரவு பிறப்பித்து கொண்டு இருந்தான்.


தன் மனதை படித்து, உடனே அதை செயலாக்கும் அவனை கண்டு அவளுக்கு அவன் மீது முதல் முறையாக மரியாதை வந்தது. இவ்வளவு பெரிய சாம்ராஜ்யத்தை கட்டி ஆளுபவன், நடிகன் என்று அவனுக்கு இருக்கும் திறமையை கண்டு அவளுக்கு இவன் தன் கணவன், என்னவன் என்று மனம் பெருமிதத்தில் மிதந்தது.

அங்கு இருந்த எல்லா ரைடுகளிலும், ஏறியவள் இறுதியாக இருந்த ஒரு ரைடில் ஏற கால் வைக்கவும் அவன் தனக்குள் சிரித்துக் கொண்டான். அந்த ரைட் பற்றிய விபரத்தை இவன் சொல்லவில்லை, அங்கு இருந்த ஊழியரிடம் கூட சொல்ல கூடாது என்று கட்டளையிட்டு இருந்தான்.

ஆகையால் அதை பற்றி முழுமையாக தெரியாமல், இவள் ஏறி அமரவும் இவனுக்கு குஷியாக இருந்தது. அவள் ஏறி அமர்ந்த பின், அந்த ஊழியர் அவளின் பத்திரத்தை உறுதி படுத்திக் கொண்டு அதை இயக்கினார்.

முதலில் சந்தோஷமாக அனுபவித்தவள், அடுத்து அந்த ரைட் தலை கீழாக நிற்கவும், அந்த கட்டிடம் அதிற கத்த தொடங்கினாள். சிறிது நேரத்தில் ரைட் ஒரு முடிவிற்கு வரவும், அதிலிருந்து இறங்கியவள் அவனை பார்த்து முறைத்துக் கொண்டே வந்தாள்.

அவனோ, எப்படி இருந்தது? என்று கேட்க இவள் பதிலுக்கு ங்கொய்யால என்று திட்டிவிட்டு அவனிடம் இருந்து சாவியை பறித்துக் கொண்டு, ஊழியர் காட்டிய வழிகாட்டி மூலம் அறைக்குள் புகுந்து கொண்டாள்.

அவளின் ங்கொய்யால என்ற வார்த்தைக்கு அர்த்தம் தெரியாமல், அவன் கூகிளில் தேட அதற்கு மிருவின் விளக்கம் தான் அதிகம் இருந்தது. இவன் என்னவென்று புரியாமல், அவளிடமே கேட்க அவர்களின் அறைக்கு விரைந்தான்.

தொடரும்..
 




umadeepak25

அமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 17, 2018
Messages
1,547
Reaction score
7,648
Hi hi makkale,
Very sorry for the delay.. unmaikkume niraya வேலைகள், சில சோம்பேறித்தனம் எல்லாம் சேர்ந்து paduththiduchu. இனி அடுத்த அப்டேட் சீக்கிரம் வரும் என்பதையும் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

எல்லோருக்கும் இன்னைக்கு reply panniduren makkale . Sorry for not replying also.. ini correct panniduren makkale..

அன்புடன்,
உமா தீபக்..
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top