• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Latest Episode Sokkattan paarvai - 22

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

Nishirdha

அமைச்சர்
Joined
Feb 8, 2018
Messages
3,003
Reaction score
5,586
Location
Tamil Nadu
Super epi partner(y)(y)(y) Krish summa massss kaaturan:cool::cool::cool: Ranjith ooda nilama ipdi aaiducheee:sneaky::sneaky: aprom last la ipdi puriyama tongue twister panra dialog ellam enga irundhu sudura partner... Purinjum puriyadha maari irundhalum padikka nalla than iruku;)(y)(y)(y)
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Ennama.. ipadi oru twist.. naanu atha thaan yosichen.. ellarum nalla thaana irukaanga ivan enna pannuvaan nu.. ranjith ku arivu naa raaghav ku arivoo arivu.. technology ipadillam pannalaama nu kiliya kilapi viduriye.. ??..

Ipo yaaruku enna vithi.. ethuku kadaisi para.. kathai mudiya pogutha inaki fulla ipo irukura unna maathiriye serious aa irunthuchi.. munnadilaam neeyum kala kala nu iruntha ud yum siripa vanthuchi.. ???
Ada aama di..ippa ellam ud type panradhe enaku periya velai ??adhan serious ah ve irukku...

Kadaisi para summa dhan di...adhula ellam podi illa..edho kai ku varadha potten ??..aama di technology la ippadi ellam iruku...namma evlo careful ah irundhalum selladhu dhan???..thank u so much di??????
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
Super epi partner(y)(y)(y) Krish summa massss kaaturan:cool::cool::cool: Ranjith ooda nilama ipdi aaiducheee:sneaky::sneaky: aprom last la ipdi puriyama tongue twister panra dialog ellam enga irundhu sudura partner... Purinjum puriyadha maari irundhalum padikka nalla than iruku;)(y)(y)(y)
Nandri nandri partner??????...tongue twister ahhhhhh...naan enna chinese la ya solren???...adhuvum sudren nu solra???sondhama dhan di podren loosu ???
 




banumathi jayaraman

முடியிளவரசர்
Joined
Jan 17, 2018
Messages
28,178
Reaction score
67,725
.............
எதிர்பாரா நிகழ்வுகள் , எதிர்பார்ப்புடன் கூடிய விதத்தில் , எதிர்பாரா நேரத்தில் நடப்பதே காலத்தின் கட்டாயம் .

விதியை மதியால் வெல்லலாம் .. ஆனால் , சதியே விதியானால் !! அதை வெல்வதற்குள் நம் விதி , தானாகவே முடிந்துவிடும்.

ஆகையால் விதியை வெல்ல நினைக்காமல் விதியை நாமே விதிக்கும்படி செய்ய வேண்டும் .

இங்கே , அவரவர் விதியை அவர்களே நிர்ணயம் செய்கிறார்களா இல்லை நிமிர்ந்து நிற்க முயல்கிறார்களா என்று பார்க்கலாம்.

சொக்கட்டான் பார்வை தொடரும்...
வாவ், என்ன அருமையான வரிகள்?
என்ன அருமையான தத்துவம்?
சொம்மா பூந்து விளையாடியிருக்கீங்க,
ஹரிணி டியர்
 




Nishirdha

அமைச்சர்
Joined
Feb 8, 2018
Messages
3,003
Reaction score
5,586
Location
Tamil Nadu
Nandri nandri partner??????...tongue twister ahhhhhh...naan enna chinese la ya solren???...adhuvum sudren nu solra???sondhama dhan di podren loosu ???
Unaku ivloooo moolaiya:rolleyes:!!!!!!!...... Nambiten partner nambiten......
 




Nishirdha

அமைச்சர்
Joined
Feb 8, 2018
Messages
3,003
Reaction score
5,586
Location
Tamil Nadu
வாவ், என்ன அருமையான வரிகள்?
என்ன அருமையான தத்துவம்?
சொம்மா பூந்து விளையாடியிருக்கீங்க,
ஹரிணி டியர்
Athe than banuma naanum solren.... What a words!!! What a philosophy!!!!!
 




Riha

SM Exclusive
Author
Joined
Feb 8, 2018
Messages
12,391
Reaction score
32,389
Location
Tamilnadu
வாவ், என்ன அருமையான வரிகள்?
என்ன அருமையான தத்துவம்?
சொம்மா பூந்து விளையாடியிருக்கீங்க,
ஹரிணி டியர்
Hahahaha....thank you so much banu ma????....summa dhan potten ???
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top