• The opinions expressed within the content are solely the author’s and do not reflect the opinions and beliefs of the website or its affiliates.

Unathu Vizhiyil Tholainthen Penne! - 26 (Final - 2)

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், mspublications1@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலிலோ சைட் அட்மினின் (smteam) தனி செய்தியிலோ தொடர்பு கொள்ளவும்.தளத்தில் கதைகளை பதிவது எப்படி- விளக்கம்

sandhiya sri

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 22, 2018
Messages
11,370
Reaction score
33,071
Location
Tirupur
ஹாய் ஸ்ரீ..
அருமையான கதை.. சூப்பர்.. அழகான முடிவு...
இரண்டு கதை எழுதி இருக்க வாழ்த்துக்கள் ஸ்ரீ ....
நான் அந்த கதையை இன்னும் படிக்கல... நேரம் சரியா அமையல.. வருகிறேன் மீண்டும் ;);)..
நன்றி சாந்தினி.. :love::love::giggle::giggle:டைம் இருக்கும் பொழுது படிப்பா ஒன்னும் அவசரம் இல்லை.. உனது வரவை எதிர்பார்த்து காத்திருக்கிறேன்..;):);)
 




Keerthi Elango

மண்டலாதிபதி
Joined
Jul 25, 2018
Messages
225
Reaction score
294
Location
Karur
Wow super story ma....i really loved it...wt a love ya....aathi aasha pairum super...anbu ezhil pair vera level....chanceless characters thanam,Jayanthi amma...arivu mathi,ila iniya pairs um super.... Endig super sis...keep rockinggg buddy...
 




sandhiya sri

முதலமைச்சர்
SM Exclusive
Joined
Jan 22, 2018
Messages
11,370
Reaction score
33,071
Location
Tirupur
Wow super story ma....i really loved it...wt a love ya....aathi aasha pairum super...anbu ezhil pair vera level....chanceless characters thanam,Jayanthi amma...arivu mathi,ila iniya pairs um super.... Endig super sis...keep rockinggg buddy...
Thanks keerthi padinga enru sonnathum ore naal illa illa hours la story end varai padichachu.. ungaluku pidithal pothum anbu & ezhil iruvaraiyum yaarum innamum maakkula daa.. avanga love birds antha kiramam muluvathum surri varuvaanga..
 




Advertisements

Latest updates

Latest Episodes

Advertisements

Top